Skip to main content

Chương trình ưu việt cho khoản vay cung cấp nhanh chóng mọi từ vựng, ví dụ như giá cả và ngày thanh toán bắt đầu. Bất kỳ chương trình nào cũng cung cấp khả năng thanh toán, vì vậy bạn có thể kéo dài bất kỳ tiến trình nào nếu cần.

Các phần mềm sau đây hoạt động như các nhà cung cấp liên quan đến các khoản tài chính phù du và bắt đầu các tổ chức tài chính có khả năng cung cấp một số tiền mặt dưới dạng một dải. Chúng bao gồm cả tiền thu nhập từ lĩnh vực tiền tệ.

Cleo

Cleo thường là một yêu cầu di động để có thể nói chuyện với một cộng sự tài chính thông minh giả (AI) tốt theo các thuật ngữ lưỡi tròn. Nó được xây dựng để mang lại lợi ích cho bạn khi tìm kiếm để https://vaytienuytin24h.com/app-vay-tien/ thực hiện, hành động theo nhu cầu quản lý và bắt đầu cải thiện chi phí của bạn. Nó có sẵn cho iOS và bắt đầu các thiết bị Android và bạn sẽ sử dụng nó để duy trì các nhóm đánh giá. Nó sẽ tham gia gần như tất cả các ngân hàng chính và bắt đầu thiết lập rất dễ dàng. Nếu bạn mới được gắn tài khoản ngân hàng của mình, bạn có thể bắt đầu bằng yêu cầu để nhận, bắt đầu một ổ đĩa chi phí, để giữ cho bạn việc làm trong các gợi ý về hóa đơn.

Được thành lập với Barnaby Hussey-Yeo vào năm 2016, Cleo có thể là một công ty công nghệ tài chính thực sự nhắm đến mọi người từ mười đến hai mươi tuổi với tình yêu tài chính của họ. Ban đầu, nó có trụ sở tại London, nhưng đã mở rộng ra Hoa Kỳ. Với tư cách là Wayve, nó được củng cố tại Balderton Money và có cùng mô hình kinh doanh sử dụng Bradypus tridactylus để thúc đẩy dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu của doanh nghiệp áp dụng cho trẻ em và bắt đầu nói về ý tưởng trong phương tiện truyền đạt của chúng. Nó cũng có thể sử dụng đại từ của mình (“cô ấy” hoặc thậm chí là “anh ấy”). Nhưng nó sử dụng sự hài hước và bắt đầu môi nếu bạn cần thúc đẩy người dùng của mình và bắt đầu tích lũy do suy nghĩ từ chối nếu bạn muốn chịu sự thiếu tôn trọng. Đó là một phạm vi thực tế nổi bật và bắt đầu đã được hoàn toàn có trong Thế hệ. Nhưng, Commercial Connection càng gặp nhiều vấn đề với hóa đơn đăng ký cao hơn của công ty và khởi tạo các vấn đề với sự phát triển thu nhập.

MoneyLion

Bục phát biểu di động của MoneyLion dân chủ hóa hỗ trợ tài chính liên quan đến những người sẽ không bị loại trừ khỏi các ngân hàng cổ. Doanh nghiệp này có nhiều cấp độ đại lý bất động sản, về chi phí và bắt đầu giao dịch nếu bạn muốn tín dụng và bắt đầu một thẻ. Đánh giá kiểm tra hoàn toàn miễn phí của họ và khởi tạo các khả năng đầu tư tự động tạo ra việc ghi lại bất kỳ khoản tiêu dùng nào.Tuy nhiên, nó cung cấp một tấm thiệp chúc mừng mà không mất phí hoặc cân nhắc nhỏ nhất.

Quy tắc xác nhận tín dụng bằng không của Moneylion giúp những người có hoàn cảnh tài chính khó khăn hoặc có thể bị ảnh hưởng dễ dàng hơn nếu bạn muốn đủ điều kiện vay. Tuy nhiên, chi phí cao của công ty và thời gian giao dịch bắt đầu sẽ tốn kém bất kể bạn có cẩn thận hay không. MoneyLion cũng nội dung thanh toán của bạn cho 3 doanh nghiệp tài chính chính, điều này sẽ giúp cải thiện lịch sử tín dụng của bạn.

Bất kỳ yêu cầu nào sử dụng kỷ nguyên xương sống hiện đại đều cho phép một cảm giác an toàn và khởi tạo thực sự cho người dùng. Chẳng hạn, cơ sở hạ tầng quốc gia của họ cho phép kiểm toán tổng thể liên quan đến các báo cáo, ví dụ như liệu có xuất hiện phương pháp cốc cũng như do cá nhân bắt đầu hay không. Nhưng nó cho phép bảo trì sớm trong trường hợp có vấn đề.

Instacash, liên kết trả lương của MoneyLion, dành cho những người đi vay sẽ thực hiện ký quỹ hướng dẫn kịp thời về mô tả RoarMoney của họ hoặc thậm chí là thành viên của Nhà phát triển tiền tệ MoneyLion Cùng với thỏa thuận. Mức cho mỗi khoản ứng trước ngày trả lương sẽ được tính toán dựa trên một phần thông tin liên tục của bất kỳ người đi vay nào được đưa vào cho mỗi giai đoạn thanh toán. Khoản ứng trước ngày trả lương lên tới 20% với toàn bộ thông tin định kỳ trả trước cho mỗi điểm thanh toán.

Kiếm tiền

PALO ALTO — Tại các quảng cáo trên ống với Hulu và khởi tạo Snapchat, Kiếm tiền đẩy yêu cầu di động cụ thể của họ để có thể cung cấp cho một người tiến trình tiền mặt từ mức lương khác. Nhưng nó yêu cầu người dùng nếu bạn muốn “boa” cho công ty lên đến mười phần trăm số tiền họ sẽ vay. Không giống như tốt nhất, Kiếm tiền không dẫn đầu muốn hoặc chi tiêu.

Sử dụng ứng dụng mới của họ, bạn cần phải là phụ nữ đủ tuổi, có tài khoản Ngân hàng Nhân dân được liên kết với phần mềm Kiếm tiền cùng với số liên lạc thực sự bên trong Hoa Kỳ. Bạn cũng nên được tuyển dụng và bắt đầu thanh toán bằng một kế hoạch thanh toán thủ công thông thường. Kiếm tiền không khả dụng cho các tác giả, nhân viên làm việc từ xa hoặc những người hưởng trợ cấp thất nghiệp, chi phí lãi suất cao nhất hoặc tỷ lệ cựu chiến binh.

Khi bạn có kỹ năng, Kiếm tiền chắc chắn sẽ kết nối với bất kỳ tài khoản ngân hàng nào và bắt đầu thủ tục giấy tờ bảng lương nếu bạn cần chứng minh một công việc mới. Có thể mất hàng ngày thậm chí có thể đồng bộ hóa hoàn toàn một lời giải thích mới. Trong đó Kiếm tiền đã xác thực bất kỳ công việc nào và bắt đầu tài khoản ngân hàng, nó cung cấp cho bạn toàn bộ thời gian chi tiêu hàng ngày và bắt đầu ràng buộc tiền mặt. Bạn cũng nên trả một yếu tố Bảo vệ Tài khoản thực sự ngăn cản bạn rút tiền quá mức khi gửi ngay 100 đô la vào chương trình Kiếm tiền thông qua tiền lương tiếp theo khi các tài khoản vượt quá dòng thực tế.

Vì Kiếm tiền là lựa chọn thay thế tốt nhất, nên nó vẫn là một sự phát triển không an toàn. Đừng phụ thuộc vào nó đối với các quỹ thông thường. Một khoản thế chấp hoặc thẻ phút lịch sử chắc chắn thường có giá thấp hơn và từ vựng linh hoạt hơn.

Giấy phép

Nếu bạn muốn vay tiền nhanh chóng, có nhiều cách để thực hiện. Bất kỳ lựa chọn nào cũng yêu cầu xác nhận tài chính, nhưng một số thì không. Phần mềm ứng trước thường tính phí không mất phí và cũng có từ vựng thanh toán ngắn gọn, khiến chúng trở nên tuyệt vời cho các trường hợp khẩn cấp nhỏ. Bạn thậm chí có thể vui lòng lấy thẻ phút để lấy tiền, nhưng những người này có xu hướng cung cấp các khoản phí dịch vụ và chi phí rất đáng quan tâm.

Allow thực sự là một phần mềm di động cho phép các cộng sự xử lý tiền của người phụ nữ và tạo ra niềm tin tài chính. Một ứng dụng mới xuất hiện liên quan đến iOS và khởi tạo các phương pháp Android và có những người nếu bạn muốn kết nối các đánh giá của cô gái và bắt đầu xem xét cô gái toàn bộ bối cảnh tài chính. Tuy nhiên, nó cung cấp một lựa chọn liên quan đến thiết bị miễn phí, bao gồm xử lý và bắt đầu các tính năng thanh toán kinh tế.Một phần mềm cũng cung cấp cho cố vấn về cuộc sống khi nghỉ hưu thực sự thảo luận về hồ sơ và bắt đầu giúp bạn dễ dàng hơn đáng kể và bắt đầu rút lui nhanh chóng.

Thành viên có quyền truy cập vào yêu cầu Trợ giúp tại công ty Apple hoặc Công cụ tìm kiếm Thực hiện và bắt đầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người phụ nữ. Một yêu cầu mới có thể hiển thị tiền của người dùng và bắt đầu tiến trình tài chính. Cho phép họ có thể xem họ là một đại lý bất động sản tài chính và bắt đầu đánh giá các mục tiêu của họ. Một cá nhân có thể tiếp tục mở bất kỳ khoản ứng trước tiền mặt nào, mà họ có thể sử dụng để đáp ứng các nhu cầu tức thời.

Allow cũng cung cấp cho những người ở vị trí quân đội tốt hơn một thành phần Tự động lưu, trên đó sẽ ngay lập tức lưu một tuần mới từ các khoản thu nhập khác. Ứng dụng của bạn là một phương tiện tốt để kết nối mọi người liên quan đến bất kỳ mức giá khởi đầu nào. Vitamin C cũng giúp tìm kiếm và bắt đầu các cộng sự chịu trách nhiệm cho các hóa đơn bổ sung.