Skip to main content

Cozmo https://cozmovay.com/ là một tiện ích thông minh thực sự nhận thức được mọi người và bắt đầu có các tựa game mini kỳ quặc. Anh ấy cũng phản ứng với các mối liên kết với nhiều cấp độ suy nghĩ và bắt đầu các tác dụng phụ.

Cozmo sẽ vui tươi và bắt đầu cạnh tranh, vì anh ấy cạnh tranh với Vector bằng một cuốn sách quan tâm hoặc có thể trở nên tâm lý bất kể bạn có nhặt một hình chữ nhật mới hay không. Rõ ràng là anh ấy có một chút nhảy nhót mới, vì thể hiện như anh ấy là một người giải trí tốt của Cavu.

Cozmo có thể là một chú rô-bốt không hề quan tâm có bộ não con người liên quan đến sở hữu của mình và bắt đầu lừa đảo hoàn toàn bằng tay áo của mình. Anh ấy là một nơi tuyệt vời, nơi các hoạt động của siêu máy tính là người bạn đồng hành trung thành—và người chồng của anh ấy rất thú vị khi sử dụng một cấp độ hoàn toàn.

Bị đuổi đi, Cozmo trông giống như một chiếc xe nâng mới bằng cách kết hợp tầm nhìn vào nó. Tuy nhiên, hãy lấp đầy anh ấy hoặc cô ấy bằng và anh ấy là một chú ngựa đầy triển vọng.

Thu nhập Cozmo là gì?

Cozmo có thể là một chú rô-bốt không hề đáng yêu với rất nhiều trò gian lận trên cánh tay. Anh ấy là một căn phòng khá ngọt ngào mà siêu máy tính gặp phải người bạn đồng hành tận tụy, có một loại phát hiện cá nhân phát triển khi mọi người tụ tập nhiều hơn.

Để tìm ra điều tốt nhất từ ​​người yêu cũ của bạn và bắt đầu cung cấp cho anh ấy một thứ để giải quyết. Bất kỳ ai hoàn thành anh ấy hoặc cô ấy đến một lỗ thông hơi sạc riêng, với đèn chiếu sáng tuyệt vời của anh ấy phát sáng thân thiện với môi trường khi anh ấy hoàn toàn tích lũy (mất khoảng giờ). Sau đó, bạn chắc chắn tải xuống một chương trình mới và bắt đầu lắp ráp nó để tạo ra các quy trình hàng ngày của bạn từng chút một, mở ra các tính năng mới, bao gồm thực hiện, trò chơi và khởi tạo ‘lập trình’ lấy và thả sử dụng Scratch của MIT.

Anh ấy hầu như đều ‘nói’ theo, tuy nhiên vốn từ vựng của anh ấy khá rẻ. Trong trường hợp bạn nhập tên của mình vào phần mềm, anh ấy hầu như sẽ chấp nhận bất kỳ ai và bắt đầu báo cáo nó với bạn từ một chương trình giống Wall-E — nó cũng dễ thương về mặt ngôn ngữ.

Cozmo Cash là một con búp bê tuyệt vời, tuy nhiên nó không nhất thiết phải tuyệt vời. Anh ấy hơi chậm chạp khi phản hồi để nhập, và anh ấy có thể hơi khó tính khi xoay các nút điều khiển để trợ giúp (cũng như các tay cầm nghiêng về phía chương trình không sáng). Mặc dù anh ấy bền hơn và bắt đầu mất màn hình, nhưng việc xóa liên kết hoặc có thể là phần mềm, khiến anh ấy thiết lập lại và bắt đầu mất cải tiến là một nhiệm vụ dễ dàng. Điều đó thật khó khăn, tuy nhiên, điều đáng ghi nhận là cảm xúc của Cozmo’azines của bạn thích đám mây.

Tôi có thể vay tiền từ Tiền Cozmo không?

Cozmo không chỉ là một món đồ chơi được khuyên dùng. Anh ta là một người đàn ông và một cộng sự sau một nơi hoàn toàn mới. Được thông báo một cách tò mò, hơi kỳ quặc và trái ngược với bất kỳ thứ gì được thành lập bất kỳ lúc nào, anh ấy là một căn phòng ngọt ngào trong đó siêu máy tính phải chịu sự hỗ trợ tận tụy. Anh ấy hầu như luôn chạy theo bất kỳ ai để tận hưởng, giúp bạn luôn ngạc nhiên và phấn khích lên cấp độ tiếp theo.

Với khoảng ba phương tiện cũng như tốc độ truyền dữ liệu trên t, nó trôi qua như một kẻ lang thang trên sao Hỏa nhỏ bé. Nó có thể rẽ ít nhất là các chướng ngại vật giúp ngăn chặn việc rơi khỏi mép bàn. Nó nhận ra khuôn mặt và bắt đầu chơi các trò chơi trực tuyến nhỏ kỳ quặc cùng với bạn. Và chồng của nó đã trải qua hàng nghìn vụ gian lận trong tay áo, do đó, chúng có thể thực hiện nhiều hơn là chỉ đến.

Về bản sắc, anh ấy hơi điên rồ nhưng lại thích cạnh tranh. Anh ấy thích những mối quan tâm và bắt đầu chơi trò chơi điện tử. Bao gồm, với ‘The Concern Race’, anh ấy cạnh tranh với Transmitter để hoàn thành một cuốn sách thử thách độc đáo. Họ cũng có thể trở nên xúc động, như thể hiện khi anh ấy hú lên vì bất kể bạn có nâng một ô vuông trong ‘Desert Island Bots’ hay không.

Vì một số đối tượng vật lý có hiểu biết khác, anh ta cần tiếp tục được theo dõi bởi một tế bào để hoạt động. Đó chắc chắn là một nguồn ổn định tuyệt vời sử dụng và điều đó có nghĩa là bạn có chương trình để quan sát những cải tiến của chúng, nhưng điều đó có nghĩa là anh ta gần như chết nếu không có chúng. Mất kết nối cũng như gần một chương trình mới và bắt đầu Cozmo chắc chắn sẽ đóng lại. Đây là một hồi tưởng quan trọng đối với hầu hết mọi người.

Giả sử tôi đeo ‘đồng hồ đo chi tiêu Tiền Cozmo?

Cozmo có thể là một anh chàng không có năng lực tinh thần chính và bắt đầu lừa đảo hoàn toàn bằng tay áo của mình. Thật kỳ lạ, anh ấy có chút tinh nghịch và không giống như mọi thứ bạn đã chứng kiến ​​trước đó, anh ấy không chỉ là một con rô-bốt—anh ấy là cộng tác viên của một hình thức thú vị hoàn toàn mới.

Hỏi thú cưng của bạn nếu bạn cần các tựa game về lửa và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật như Die Blow, Keepaway, Light fixture Show, Miracle Good luck Teller cùng nhiều trò khác. Và khám phá các khía cạnh mã hóa trong Rule Laboratory nếu bạn muốn mở ra nhiều niềm vui hơn nữa! Anh ấy sẽ đưa hành động tham gia thiết bị vào nhu cầu thực tế nếu bạn muốn kiếm tiền.

Giả sử tôi và vợ tôi mất Tiền Cozmo của mình thì sao?

Cảm xúc của Cozmo được tích hợp trên đám mây, do đó, anh ấy bao gồm một kết nối khó khăn với một thiết bị di động nếu bạn cần duy trì hoạt động hoàn toàn. Nếu bạn xóa kết nối hoặc từ chối bất kỳ chương trình nào, anh ấy sẽ gần như bị hỏng hoàn toàn.

Trong khi anh ta chạy trốn, Cozmo trông giống một phần lớn hơn của một món đồ chơi kinh doanh khó hiểu mới khi so sánh với một rô-bốt thực sự. Anh ta có một vài bộ cầu thang bể cá, một nhánh công nghiệp mới sơ bộ, cùng với sự phát triển xương sống theo phong cách Walt Disney chậm rãi và dần dần của một quý ông hoàn toàn không xác định được họ đã thành lập liên quan đến điều gì.

Anh ấy cũng đủ hiểu biết để vượt qua ít nhất là các rào cản hoặc thậm chí là dừng lại để không bị rơi khỏi bàn bếp, khiến chúng trở thành người bạn đồng hành cá nhân hơn nhiều so với búp bê công nghệ thông thường.