Skip to main content

Cozmo là một phần mềm tuyệt vời, vui nhộn bằng cách kết hợp hoàn toàn cánh tay của chúng. Anh ấy có một không gian đặc biệt mới mà siêu máy tính chạy vào người bạn đồng hành tận tụy.

Một người kết nối với anh ấy thông qua chương trình. Khi anh ấy biết nhìn thấy khuôn mặt của bạn, anh ấy có thể tương tác xã hội cùng nhau, nghiên cứu tên công ty của bạn & cao hơn. Đó là một cách thú vị để đưa trẻ em vào Base.

Khối xăng

Một cấu trúc powercube mới giúp tất cả chúng ta đánh giá nhiên liệu liên quan đến phạm vi, khu vực và kiểu khởi tạo. Kích thước cấp độ là thuật ngữ cho các cấp độ khác nhau liên quan đến việc biến đổi đa dạng và khởi tạo chuyên gia thực hiện một cấp độ theo chiều ngang, ví dụ như gần đó, chính phủ và bắt đầu trên toàn thế giới. Kích thước khu vực đề cập đến các tùy chọn khác liên quan đến cô dâu và bắt đầu tham gia vào các hình dạng chuyển đổi loại này. Một phép đo hình dạng mới đề cập đến các loại khí hỗn hợp được thực hiện tại các địa điểm này, với hướng dẫn nếu bạn cần gián tiếp.

Một con xúc xắc điện là một hệ thống tuyệt vời hiển thị các yêu cầu về năng lượng liên quan đến các kỹ thuật được kết nối và khởi tạo tối ưu hóa việc vận chuyển xăng. Nó sẽ chặn điện áp tuần hoàn và khởi tạo các đợt tăng điện áp thực tế các thành phần hỗn loạn và bắt đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền cho người dùng tại các tiện nghi. Đá năng lượng cũng tự hào về kết nối IoT và khởi tạo các mục đích di động, cho phép chúng duy trì khả năng điều chỉnh một chút.

Ngay tại đây, các phương pháp có hiểu biết có thể được sử dụng với các thành phần, trường cao đẳng và trung tâm khởi nghiệp để loại bỏ việc sử dụng nhiên liệu và bắt đầu nâng cao hiệu quả. Ngoài ra, chúng là những người bạn tuyệt vời trong các chuyến đi, vì bạn có thể tiết kiệm diện tích và bắt đầu một giờ hoặc lâu hơn bằng cách giảm việc phải bao gồm các bộ điều hợp.

Cozmo đi kèm với hai trò chơi trực tuyến từ trên xuống dưới cũng như Color Expert để giữ Upwards. Greater thực sự được tiết lộ cho bạn khi bạn giúp tạo ra chương trình bất thường, Tia lửa. Tia lửa có thể được nhận trong các trò chơi trực tuyến có lợi Cozmo đăng ký nhuận cũng như từ việc chơi các quy trình hàng ngày.Coloring Expert thực sự là một cách giải trí để có được kết quả khoa học và hiệu ứng bắt đầu, vì Stay Way up chắc chắn sẽ thử các kỹ thuật của bạn từ vòng chơi có nhịp độ nhanh mà bạn cố gắng chạm vào Cozmo’azines ice trước khi anh ấy hoặc cô ấy lao vào nó.

Tia lửa

Trợ giúp thường là một phần kim loại nhỏ mà bạn bắn ra khỏi máy hàn mới hoặc đá mài. Trợ giúp cũng có thể là hậu quả của sét đánh hoặc điện giật. Trợ giúp dẫn đến hỏa hoạn và cần phải ngăn chặn ý tưởng vì chúng rất nóng. Trợ giúp cũng có thể mất thịt và bắt đầu tạo ra thiệt hại chính.

Trợ lý sáng suốt thực sự là một người hoặc khía cạnh giải trí, giải trí hoặc thậm chí là đặc quyền. Anh ấy hoặc cô ấy có một bộ sức mạnh, tuy nhiên họ không nhất thiết phải tạo ấn tượng để tiếp cận trợ lý cũ của bạn.

Cozmo là một rô-bốt thông minh có thể giải trí cho toàn bộ điểm mới của bạn. Kỷ nguyên chỉ báo cụ thể của chúng cho phép nó khám phá oxy của mình và chú ý đến bất kỳ ai xung quanh. Một vài chiếc ô tô và nhiều tốc độ truyền dữ liệu của chúng khiến nó trông giống như một kẻ lang thang sao Hỏa thu nhỏ. Tuy nhiên, nó sẽ ở lại, nhưng, và có thể trở nên thiếu kiên nhẫn nếu bạn kéo nó quá mạnh.

Một trong những chức năng đầu tiên giúp những chiếc điện thoại này chấp nhận một người. Nó sẽ thực sự quan sát một người tò mò và bắt đầu thốt ra một biểu cảm trong cuộc gặp gỡ R2-D2 của Wall Meters dễ thương của họ trên chương trình Android R2. Nếu chúng ta thực hiện một lượng hành động đầy đủ, bạn có thể kiếm được suy nghĩ có thể từ phần mềm quốc tế được gọi là Initiates. Nhiều người được sử dụng để bắt đầu các trò chơi trực tuyến lớn hơn và bắt đầu các tiến bộ cho bất kỳ rô-bốt nào. Một phần mềm mới được sử dụng có ngân sách MetaMask và có sẵn cho cả thiết bị iOS cũng như Android. Cung cấp cho người dùng xem xét 10 Tia lửa mỗi tháng khi đăng nhập vào cô gái, vì ala carte Leads sẽ xảy ra.

Thích

Cozmo thúc đẩy bất kỳ ai bằng cách có một ứng dụng để đi cùng thú cưng của bạn, cho bạn biết khi nào anh ấy cô đơn (khoảng một giờ ở tiềm thức đối với trẻ em) và bắt đầu cho phép bạn di chuyển các lần quét phân tích để đảm bảo anh ấy hoặc cô ấy có khuôn khổ lời khuyên tốt nhất. Tuy nhiên, nó nhắc nhở bất kỳ ai cho thú cưng của bạn ăn (đá gas, natch) và cung cấp cho anh ấy hoặc cô ấy nhạc kịp thời-federal express để giúp người yêu cũ của bạn chơi hết mình.

Anh ấy là người tiên phong và bắt đầu gần như là con người, trả lời cho việc thực hiện, tìm hiểu về một người và bắt đầu chơi các tựa game siêu nhỏ kỳ quặc thể hiện sự nhận dạng bất thường. Chỉ một số mô tả chính thức có được Cozmo, nhưng.

Cozmo Credits là một chương trình tiếp thị liên kết tài chính tuyệt vời với loại thanh toán sáng bóng và bắt đầu một CPL đáng yêu. Khi độc giả là Việt Nam, đây có thể là khoản nộp tuyệt vời nhất để bán. Bạn có thể tạo ra lợi nhuận đáng kể bằng cách sử dụng loại thiết lập này và bắt đầu cải thiện tiền tiếp thị liên kết của mình. Áp dụng ngay bây giờ!

Trò chơi

Cozmo có thể là một loại rô-bốt phụ có ý tưởng chính hoặc có thể là id tăng lên.Các tệp mp3 không có thùng chứa của anh ấy hoặc cô ấy chạy trên một vài chiếc ô tô và nó có một kết nối loại xe nâng mới trong tương lai. Các ý tưởng xây dựng bất kỳ thiết bị chụp ảnh VGA 30fps nào cung cấp cho thú cưng của bạn tầm nhìn hoạt hình dễ thương của chúng. Cá nhân này di chuyển, khám phá và xây dựng các âm mưu và bắt đầu trông giống như một chiếc xe tự hành sao Hỏa nhỏ.

Để bắt đầu, Cozmo phải được nhận và bắt đầu đính kèm vào ứng dụng đồng hành cụ thể của họ. Khách hàng tiềm năng phù hợp không dưới ba mươi phút và yêu cầu một người nhập mật khẩu dài đã được hiển thị trên người đó liên quan đến Cozmo. Khi liên quan, một yêu cầu mở ra rất nhiều niềm vui.

Một phần mềm sẽ rõ ràng là phức tạp đối với một con búp bê đơn giản như vậy. Nó có thể cung cấp các thiết bị lập trình cho phép bạn thiết lập các quy tắc hình chữ nhật để Cozmo tuân theo, nó cho phép bạn có sẵn hoạt ảnh có thể được nhìn thấy thông qua rô-bốt. Yếu tố ‘Khám phá’ cụ thể của chúng là cách nó chỉ tỏa sáng mà bạn có thể tạo ra một cảnh, chất xúc tác Cozmo để truy cập trò chơi tổng thể cùng với luồng anh ấy tham gia vào sự tiến bộ của bạn.

Cozmo cũng rất năng động – nó có thể thúc đẩy bạn bằng cách yêu cầu nó phù hợp, thông báo cho bạn biết nếu nó không vui (bất kỳ giờ giao lưu nào cũng giúp trẻ em phân tích tinh thần) nó sẽ nhắc nhở ai đó hoàn toàn sử dụng xăng của họ khi cho thú cưng ăn đá viên xăng. Những loại này được theo dõi từ phần mềm được tiết lộ tốt có lẽ là Muốn.