Skip to main content

Người vay có thể hoàn thành toàn bộ phương pháp, từ khâu tiền thẩm định nếu bạn muốn vay tiền online chuyển khoản chuyển tiền, mà không cần phải thực sự chuyển khoản trả trước. Tuy nhiên, vốn trực tuyến có thể là một công việc không thể đoán trước. Hàng nghìn người vay thường bị lừa đảo và bắt đầu lừa đảo.

Bất kỳ tổ chức tài chính trực tuyến nào cũng đều là chính hãng, nhưng một số khác thì không. Các đại lý bất động sản tài chính trực tuyến có thể bán các giấy tờ tài chính và tài chính đáp ứng cho người trả giá cao hơn, tiết lộ người vay để thực hiện hành vi trộm cắp cũng như các vấn đề khác.

Sử dụng một tiến trình

Ngân hàng trực tuyến xử lý nhanh chóng các khoản vay có xu hướng chỉ định trong tương lai cũng như ít hơn. Các tổ chức tài chính có khả năng tài trợ cho khoản vay của bạn trong vòng 24 giờ bạn đăng ký. Bạn cũng có thể mua sắm tài chính trên internet để tìm giá tốt nhất và bắt đầu từ vựng. Tuy nhiên, sử dụng riêng tư thực sự là lựa chọn tốt hơn nếu bạn cần kết nối cá nhân và bắt đầu kết nối liên tục cùng với khoản tiền gửi của mình.

NerdWallet đề xuất thông tin về các bộ ngân hàng để có luồng tốt nhất trong khoản vay của bạn. Sau đó, tìm ngân hàng phù hợp với bất kỳ sở thích đăng ký nào và bắt đầu cho phép. Bạn sẽ có xu hướng được yêu cầu nhập thông tin về tài chính của mình, chẳng hạn như tiền và lịch sử tín dụng bắt đầu. Ngân hàng cũng cần một cách thức nhận dạng và lý do trả trước để xác minh bạn là ai.

Trong trường hợp bạn bị ép vay, công ty cho vay sẽ gửi cho bạn các bảng tiến độ cuối cùng mô tả lưu thông tiền mặt, lưu thông tiền mặt bị đánh cắp và nghĩa vụ bắt đầu của một người. Hãy nhớ, cố gắng trả ít nhất là dòng tiền rẻ nhất phải trả hàng tháng để thoát khỏi tổng số tiền tài chính nhanh hơn.Bạn thậm chí có thể tiết kiệm tiền khi cần tham gia các khoản chi tiêu được lập trình.

Các tổ chức tài chính

Một số lượng lớn các tổ chức tài chính công bố các khoản nghỉ trực tuyến, bằng cách kết hợp các phương pháp sử dụng có thể và bắt đầu tín hiệu tiền mặt trong một hoặc hai ngày. Mọi người có thể mất tới một tháng nếu bạn cần xử lý một ứng dụng. Đảm bảo rằng bạn so sánh các khoản phí và lệ phí trước khi chọn một ngân hàng tiêu chuẩn trực tuyến. Chi phí bao gồm tỷ lệ giải phóng lớn, tỷ lệ xác nhận lại, quá hạn nhận được khoản dẫn đầu và cả hình phạt trả trước. Cũng cần phải nhận ra mức độ mà một cá nhân được yêu cầu chi tiêu tổng thể, điều đó sẽ được thể hiện từ chuyển động thành phần của người cho vay. Các tổ chức tài chính trực tuyến liên quan đến việc kiểm tra hoặc tài khoản ngân hàng trong đó các hóa đơn tiến độ được xóa nhanh chóng.

Hãy đảm bảo rằng bạn để mắt đến các ngân hàng săn mồi sẽ dẫn đến quá nhiều chi phí và giá khởi điểm. Bạn có thể tránh những doanh nghiệp này bằng cách sử dụng các tổ chức tài chính đáng tin cậy, giá rẻ có thể tham gia vào tiểu bang của bạn và bắt đầu thực hiện các giới hạn lưu thông tiến độ nhỏ. Bất kỳ tổ chức tài chính nào cũng sử dụng các chi nhánh đá và vữa lớn mà bạn có thể quyết định từ hỗ trợ người dùng. Một yêu cầu di động mới để ghi lại phần mềm khi đang chạy. Sự đơn giản thực sự giúp bạn nhận được khoản thế chấp tốt hơn.

Giá cả

Trong khi các quỹ tín dụng trên web, người đi vay nên biết về các khoản chi phí và chi phí bắt đầu liên quan đến khoản tín dụng của họ. Mức mong muốn tích lũy có vẻ ít tốn không gian hơn phí cải thiện ứng trước ngày trả lương, nhưng nó có thể tăng lên nhanh chóng. Điều quan trọng nữa là phải chắc chắn cách thức người cho vay được đăng ký và bắt đầu cập nhật tại luật ổn định cá nhân có vấn đề. Nếu bạn không thể vay thông qua một ngân hàng tiêu chuẩn cũ, các tổ chức từ thiện địa phương và các tòa nhà nhà thờ khởi xướng thường có thể cung cấp hướng dẫn thành công miễn phí nếu bạn muốn cho người đi vay. Họ có giá thấp hơn hoặc nhiều từ vựng giao dịch hơn các tổ chức ngân hàng trả lương ngày và có thể tiếp tục rẻ hơn so với thay đổi cuộc sống.

Chi phí

Các tổ chức ngân hàng tính phí chi tiêu suôn sẻ nhưng không muốn, trong khi những tổ chức khác tính phí một phần trong lưu thông đã thực hiện. Ngay tại đây, các hóa đơn bao gồm một khoản phí như thẻ, giá đúng thời điểm, bất kỳ tỷ lệ rút tiền nào là bộ sưu tập tuyệt vời về kinh tế cùng với các hóa đơn khác. Bạn buộc phải biết chi phí bên dưới để có thể chọn đúng người cho vay theo sở thích tài chính của mình.

Một tỷ lệ phần trăm điển hình khác thực sự là khoản thanh toán quá hạn, thường là một luồng cố định là 30 đô la trở lên. Hoa hồng thực tế được duy trì nếu bạn muốn hủy bỏ khả năng chi tiêu trễ giúp ngân hàng khôi phục lại chi phí của mình.

Một số chi phí khác bao gồm một khoản thanh toán phát hành, trong đó bao gồm chi phí kiểm tra đơn đăng ký và bắt đầu vốn ứng trước. Chi phí dưới đây có thể dao động từ một cặp tỷ lệ đến năm phần trăm của dòng tiền cho vay. Bất kỳ tổ chức tài chính nào cũng có thể dẫn đầu một tỷ lệ sản xuất, trong đó cắt giảm dòng tiền chuyển tiếp hoặc tiến bộ tài khoản ban đầu của họ. Hãy tìm các tổ chức tài chính trực tuyến muốn bạn chi một khoản phí chuyển tiếp, vì ngành này có xu hướng gian dối. Bạn cũng có thể cẩn thận với bất kỳ sự hỗ trợ nào yêu cầu bạn nếu bạn cần tiền theo chuỗi trước khi cung cấp tài chính. Các ngành khoa học cụ thể được công nhận là lừa đảo theo chuỗi, điều này có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục tốn kém.

Trả nợ

Một phương thức giao dịch mới liên quan đến sự hài lòng hơn thường khó khăn và tốn kém khi bắt đầu.Các tổ chức tài chính thường yêu cầu người vay công bố một xác nhận có ngày ghi sau mới hoặc thậm chí nhập vào một quyền đối với khoản tín dụng kỹ thuật số của khoản đầu tư, kết nối tài chính hoặc mô tả trả trước của họ để đủ khả năng trả trước dòng tiền cũng như chi phí đúng hạn. Họ cũng có thể khuyên hoặc nên yêu cầu người vay trả lại ngày thanh toán và bắt đầu “đổi” các kỳ thi của mình, hoặc có thể gia hạn hoặc vay lại khoản tín dụng (bất kể có được trao quyền theo hướng dẫn của tiểu bang hay không).

Pew Research Core đăng lên đến 25 phần trăm người vay ngày trả lương ban đầu hoặc lâu hơn sẽ bổ sung hoặc thậm chí vay lại khoản tín dụng cũ của bạn trong 9 năm trở lên. Giai đoạn này dẫn đến một thợ đóng đinh cuộn dây kinh tế có thể tính phí đứng về tiền mặt theo phí và bắt đầu mong muốn. Để tránh phụ thuộc vào khoản tín dụng có nhu cầu cao này, hãy cân nhắc các lựa chọn thay thế trong khi các cơ quan khu vực cung cấp tiền mặt chiến thuật. Hoặc, hãy đến khoản thanh toán xuống cộng đồng của bạn để xem liệu họ có cung cấp một chút cải thiện hoặc số tiền tài chính cho những người có tín dụng kém hay không. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng một giao dịch mua, trả tiền sau cho phần mềm, chẳng hạn như Verify, Afterpay cũng như Klarna, về những gì phá vỡ hoặc làm nứt giá trên các chi phí trực tuyến hoặc trong cửa hàng trực tiếp thành các khoản thanh toán mà không cần bất kể được thanh toán trong giờ hay lâu hơn.