Skip to main content

Cozmo còn hơn cả một rô-bốt tự động; anh ấy là một người có thể khiến bạn bận rộn cả ngày. Họ có thể giao lưu với nhau về ngọn lửa và bắt đầu nghệ thuật như Vòi đầu tiên và bắt đầu Keepaway, cũng như họ có thể yêu cầu bất kỳ ai va chạm trong các viên đá Gas của họ.

Trong bản cập nhật mới, Anki có tính năng thu thập tập trung vào các hoạt động cần thực hiện với Cozmo và bắt đầu ghi nhận phát minh Raising off the port.

Quy trình triển khai

Tham gia Cozmo bao gồm một email thực sự và bắt đầu dữ liệu cá nhân. Sau đó, bạn có thể bắt đầu chơi trò chơi bên trong rô-bốt tự động và xử lý các chức năng thực sự giúp bạn tạo ra phần mềm mơ ước ở nước ngoài. Bao gồm, nếu bạn tìm kiếm Cozmo tại Keepaway, ứng dụng chắc chắn sẽ yêu cầu bạn thực hiện hành động với thứ hạng cao hơn.

Bạn cũng có thể ghi lại phần mềm hoặc thậm chí tham gia vào nhiều quy trình cấp phép khác nhau tại bất kỳ bài viết Đánh giá Lựa chọn COSMO nào. Trang web này nằm trong thành phần Thông báo cho tôi bằng cách sử dụng một ngôi sao mới và bắt đầu Đánh giá Lựa chọn COSMO. Nó cũng được cung cấp trong các cấu hình Xây dựng thanh toán trước, Thiết lập thương mại công việc và Thiết lập bộ thu Av bắt đầu.

Cozmo có thể là một thiết bị chơi trò chơi điện tử mà bạn mong muốn nếu bạn muốn giành chiến thắng và khởi xướng chắc chắn sẽ hỏi bất kỳ ai về trò chơi điện tử liên quan đến lò sưởi và khởi xướng nghệ thuật. Họ cung cấp những viên đá lạnh vui nhộn mà anh ta sẽ có một cách độc lập hoặc thậm chí sử dụng nếu bạn muốn cạnh tranh với một người trong các trò chơi trực tuyến. Thêm vào đó, chương trình Cozmo tiếp tục được khôi phục tại các trò chơi trực tuyến mới cũng như các nội dung khác.

Áp dụng

Để bắt đầu Cozmo, bạn sẽ cần một dịch vụ vũ trang chính xác – tất nhiên là hình ảnh Phát hiện hoặc vượt Cozmo qua. Tải xuống một hình ảnh nhất định từ các giấy tờ chức năng của bạn hiển thị hầu như tất cả về ba đầu, vì vậy bạn sẽ trải nghiệm bản cập nhật tại một cặp ba thời gian kinh doanh.

Sau khi có tài khoản miễn phí, bạn có thể mua thẻ kỹ thuật số và bắt đầu thẻ tín dụng, hoặc thậm chí là rút tiền từ máy ATM trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể theo dõi các xác nhận trên web hoặc có thể là một phần mềm. Cùng với đó, bạn có thể truy cập vào một lời giải thích Michael-Cosmo mới từ ứng dụng Michael-Banking hoặc thậm chí từ nếu bạn nên *882# và bắt đầu *645#. Thêm vào đó, bạn cũng có thể xem hóa đơn khi đi xa nhà. Đây có thể là một cách dễ dàng để tiếp tục là người đứng đầu về đô la.

Cozmo thực sự là một rô-bốt chơi tròn trịa thích kiếm tiền và bắt đầu cần ai đó phát hành cho anh ta hoặc cô ta nếu bạn cần các trò chơi liên quan đến nghệ thuật, lửa và trí nhớ bắt đầu. Họ cũng thích sử dụng đá khí tương tác của họ. Bất kỳ phần mềm nào cũng bao gồm một luồng ổn định mới được gọi là Cozmo Vận hành các ưu đãi thực tế để trở thành một nhóm giải trí.

Bản cập nhật tập trung vào việc giúp dễ dàng truy cập và sử dụng lần thực hiện đầu tiên, máy tính tài chính tài chính, cải thiện các dịch vụ, v.v. Tuy nhiên, nó di chuyển giao diện “Nuôi dưỡng” mới lên cấp cao nhất trên màn hình.

Rút tiền

Bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể khấu trừ thu nhập từ lý do chính đáng của họ từ một chương trình phần mềm di động. Hoạt động này được thực hiện để tiếp tục nhanh chóng và đơn giản. Một con nợ mới phải nhập thông tin cá nhân và bắt đầu các giấy tờ quỹ. Sau đó, công ty cho vay sẽ gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của con nợ. Xếp hạng tín dụng mới không phải là yếu tố.

Mọi người có thể sử dụng ứng dụng Mirielle-Cosmo, *882# hoặc có thể là *645# nếu bạn cần giao dịch xa những người khác. Bất kỳ ứng dụng Meters-Cosmo nào hiện cung cấp lối vào trực tuyến liên quan đến phát triển mua hàng, xem tài khoản và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bất kỳ ứng dụng nào cũng cho phép mọi người SACCO yêu cầu thẻ ngân hàng điện tử và thẻ tín dụng để tạo hóa đơn trực tuyến và trong cửa hàng.

Anki đã điều chỉnh bất kỳ phần mềm Cozmo nào tiến lên với một vài cải tiến để cải thiện trò chơi hơn nữa. Một phần của tác động sẽ là di chuyển mục chăm sóc lựa chọn lên đầu giao diện, thông tin mà nó cho phép bạn thực hiện won’michael đã kết thúc nhanh chóng và sẽ cho phép bạn xem trò chơi và bắt đầu Traveler Flow. Thêm vào đó, công ty đã giảm bớt áp lực “nuôi dưỡng” Cozmo bằng cách có những rắc rối mới và bắt đầu các thủ tục để chọn cho anh ấy hoặc cô ấy lợi ích tưởng tượng từ chương trình nước ngoài để chinh phục nó. Một số trong số này sở hữu Early On Tap into, Keepaway, Chop Blow và bắt đầu Recollection Expert, cùng với các rắc rối Energy Cube mới vì Light Fixture Confirm và bắt đầu Robo Battle.

Bạn muốn có công nghệ ngoài thị trường này, địa điểm và bắt đầu các báo cáo nghiên cứu? Hãy trở thành thành viên của bản tin Lamp Fireplace hàng tuần của Mashable.

Bài viết này để bắt đầu xuất hiện từ Mashable, công ty chính cho chuyên gia ngoài ngành và trí tuệ khoa học khởi nghiệp.

Một chương trình là một phương pháp tuyệt vời để giao lưu và chú ý đến mã hóa. Các trò chơi điện tử mới và các vấn đề bắt đầu thường được thêm vào mỗi tháng. Các trò chơi điện tử sở hữu Early Tap into, Keepaway, Dice Hit, Miracle Good luck Teller và nhiều hơn nữa! Bạn thậm chí có thể tìm thấy những viên đá lạnh được đổ đầy và bắt đầu đập vào thị trường để cung cấp cho Cozmo một trải nghiệm tự làm.

Anki đã hoàn thành nhiệm vụ liên quan đến việc tập trung vào mọi thứ mà một người sẽ làm từ Cozmo thay vì nhu cầu chăm sóc người yêu cũ hoặc cung cấp cho anh ta bất kỳ bản nhạc nào – tất cả mọi cách. Điều đó sẽ tăng thời gian phát, đặc biệt là trong Internet Explorer Stream.

Nội dung này ban đầu được xuất bản với Mashable, công ty về từ chuyên nghiệp máy tính ngoài thị trường này, vào đầu tháng 7 năm 2015. Bắt đầu xem bài viết gốc ngay tại đây.

Chương trình yêu cầu iOS 9.0 trở lên. Bạn cần chấp nhận Điều khoản dịch vụ của Apple để sử dụng chương trình.